ทำไมธุรกิจไทยต้องเลือกใช้บริษัทให้บริการ AWS ในไทย

บริษัทให้บริการ AWS ในไทย เข้าใจความต้องการของธุรกิจไทยเป็นอย่างดี

บริการ AWS หรือ Amazon Web Services เป็นตัวช่วยในการจัดการข้อมูลและวางระบบให้แก่องค์กรธุรกิจและองค์กรต่าง ๆ หลากหลายขนาดทั่วโลก มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับหนึ่ง และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะมีเครื่องมือมากมายที่สามารถนำมาสร้างระบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และแก้ไขปัญหาการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริการ AWS เป็นระบบประมวลผลบนคลาวด์ที่มีเครื่องมือและเทคโนโลยีทันสมัยมากมายกว่าร้อยชนิด ไม่ว่าจะเป็น Internet of Things (IoTs), Artificial Intellegence (AI), Machine Learning, และเครื่องมือสร้างเว็บไซต์, แอปพลิเคชัน, หุ่นยนต์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเลือกใช้และนำมาสร้างเป็นชิ้นงาน เช่น สร้างเว็บไซต์องค์กร เว็บไซต์ E-commerce แอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ระบบจัดการหลังบ้าน โซลูชันเพื่อแก้ปัญหาภายในองค์กรหรือการบริการลูกค้า และการวางระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแบบใด ด้านไหน ก็สามารถใช้บริการ AWS ได้

โดยในปัจจุบันนี้มีบริษัทที่ให้บริการ AWS ในไทยที่พร้อมให้บริการคุณแล้ว ทำให้ธุรกิจและองค์กรในทุกอุตสาหกรรมของไทยไม่จำเป็นต้องใช้บริการ AWS จากบริษัทต่างประเทศเพียงอย่างเดียว เพราะการใช้บริการบริษัทที่ให้บริการ AWS ในไทยนั้นคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจไทยได้มากกว่าแน่นอน ด้วย 5 เหตุผลสำคัญที่ทำให้คุณควรเลือกผู้ให้บริการ AWS ในไทยมากกว่าการใช้บริการบริษัทต่างชาติ ลองไปดูกัน

ใช้บริการบริษัทให้บริการ AWS ในไทยดีอย่างไร ?

สร้างโซลูชันได้ตามความต้องการของทุกธุรกิจและองค์กร

Cloud HM เป็นบริษัทให้บริการ AWS แบบครบวงจร ในไทย

บริการของ AWS สามารถสร้างโซลูชันเพื่อธุรกิจทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นการค้าปลีก-ส่ง การตลาด การผลิต ความบันเทิง เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม การเกษตร การศึกษา การแพทย์ ยานยนต์ และด้านอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงสามารถปรับขนาดและสเกลของการใช้งาน AWS ให้เข้าได้กับองค์กรทุกประเภทและทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นสตาร์ทอัพ ธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือองค์กรขนาดใหญ่ ก็สามารถใช้งาน AWS ได้ โดยที่ธุรกิจใหญ่ ๆ ก็สามารถเลือกใช้เครื่องมือได้เท่าที่ต้องการ ส่วนธุรกิจขนาดเล็กก็มีโซลูชันให้เลือกหลากหลายราคาที่เหมาะสม และคิดค่าใช้จ่ายตามที่ใช้จริง

มีผู้เชี่ยวชาญช่วยให้คำแนะนำ ออกแบบโซลูชันให้ ไม่ต้องลองผิดลองถูกเอง

ด้วยเครื่องมือมากกว่า 165 รายการที่คุณสามารถเข้าถึงได้ผ่านระบบคลาวด์ของบริการ AWS คุณสามารถนำมาจัดระบบและสร้างโซลูชันต่าง ๆ ได้ตามความต้องการของบริษัทคุณ แต่หากคุณไม่มีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือเหล่านี้ การจะสร้างโซลูชันด้วยตัวเองก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะอาจไม่รู้ว่าเครื่องมือตัวไหนสามารถนำมาใช้งานอะไรได้บ้าง และจะต้องจับคู่กับเครื่องมือใดเพื่อสร้างระบบการทำงานแบบที่ต้องการ

ซึ่งการร่วมงานกับบริษัทให้บริการ AWS ในไทย จะทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาและงบประมาณในการเรียนรู้เครื่องมือต่าง ๆ และทดลองสร้างโซลูชันแบบลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง เพราะจะมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบโซลูชันพร้อมให้คำแนะนำ และสร้างโซลูชันที่คุณต้องการให้เหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุดในเวลาไม่นาน

บริษัทให้บริการ AWS ในไทยเข้าใจองค์กรและผู้ประกอบการไทยเป็นอย่างดี

บริษัทให้บริการ AWS ในไทย เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการจากบริษัทต่างชาติ คุณจะเห็นได้ชัดเจนว่าการทำงานกับบริษัทไทยเป็นไปอย่างราบรื่นกว่ามาก เพราะผู้ให้บริการในไทยจะมีความเข้าใจถึงสภาพสังคมไทย ลักษณะ และวัฒนธรรมการทำงานของคนไทย รวมถึงความชอบและความต้องการของผู้ประกอบการและองค์กรไทยเป็นอย่างดี ทำให้สามารถออกแบบโซลูชันได้เข้ากับบริบทขององค์กรไทยมากกว่าด้วยนั่นเอง แถมยังลดความผิดพลาดและความไม่เข้าใจกันระหว่างองค์กรกับผู้ให้บริการ AWS ได้ดีเลยทีเดียว

ประหยัดงบประมาณ ชำระเงินง่าย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

นอกจากการประสานงานที่ง่ายดายแล้ว การใช้บริการ AWS โดยผู้ให้บริการในไทยยังช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า เพราะไม่ต้องจ่ายแพงเหมือนกับการจ้างบริษัทในต่างประเทศนั่นเอง อีกทั้งยังช่วยให้คุณชำระเงินได้ง่าย ๆ ผ่านทางบริษัทให้บริการ AWS ในไทยโดยตรง เพื่อให้ใช้บริการ AWS ได้แม้ไม่มีบัตรเครดิตสำหรับธุรกิจ หรือบัญชี PayPal แถมยังมีบริการการออกเอกสาร และหลักฐานทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี หรือเครดิตเทอมที่เป็นภาษาไทยให้ได้

ทีมงานติดต่อง่าย พร้อมให้บริการและช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

ประโยชน์สำคัญอีกข้อหนึ่งของการใช้บริการกับบริษัทให้บริการ AWS ในไทยคือคุณสามารถติดต่อกับทีมงานได้ง่าย ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องเขตเวลาที่ต่างกัน หากมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ผ่านทางระบบออนไลน์ ก็มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมเข้าไปดูแล และช่วยแก้ปัญหาหน้างานจริงได้ไม่นานเกินรอ และทันท่วงที เพื่อให้ใช้งานเครื่องมือต่าง ๆ ได้ตามปกติอย่างรวดเร็วที่สุด ลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมาด้วยนั่นเอง

หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่ให้บริการ AWS ในไทย Cloud HM เป็นบริษัทที่ให้บริการ AWS อย่างครบวงจร ในประเทศไทย ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับ Amazon Web Services โดยผู้เชี่ยวชาญด้าน AWS ซึ่งผ่านการอบรมด้านการวางระบบ AWS มาเป็นอย่างดี พร้อมให้บริการสร้างโซลูชันชั้นหนึ่งกับผู้ประกอบการและธุรกิจทุกภาคส่วน

— Cloud HM