แนะนำ 6 Website คุณภาพทางด้าน Enterprise IT ที่คุณไม่ควรพลาด

3,275
3,275

สวัสดีค่ะ เตรียมตัวเข้าสู่เดือนกันยายน เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ส่วนตัวคิดว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ๆ เลยค่ะ อย่างไรทุกคนรักษาตัวให้ปลอดภัยจากโรคกันนะคะ ในวันนี้เราจะมาแนะนำ Website คุณภาพที่มีเนื้อหาสาระ และข่าวสาร เกี่ยวกับ Enteprise IT โดยเฉพาะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

  1. Techtalkthai
    ศูนย์รวมข่าว Enterprise IT ออนไลน์ เป็นเว็บไซต์เพื่อรวบรวมข่าวสารทางด้านผลิตภัณฑ์ IT ระดับใช้งานในองค์กร (Enterprise-grade Products) โดยเฉพาะ สำหรับเราเองนั้น Techtalkthai เป็นเว็บไซต์แรก ๆ เลยค่ะ ที่ผุดขึ้นมาในหัวเมื่อมีคนถามถึงเว็บไซต์เกี่ยวกับ Enterprise IT โดยภายในเว็บไซต์เอง จะมีทั้งเนื้อหาบทความต่าง ๆ รวมถึงมี Webinar หรือสัมนาออนไลน์ ให้ได้อัพเดทความรู้กันอยู่ตลอด
    https://www.techtalkthai.com/

  2. Blognone
    เว็บข่าวไอทีอิสระ มีเนื้อหาคุณภาพ ให้ข้อมูลในเชิงลึกที่คนในวงการไอทีสนใจ และเป็นชุมชนของกลุ่มคนไอทีที่มีความสนใจร่วมกัน โดยส่วนตัวเราคิดว่า Blognone เป็นเว็บไซต์ที่ให้ความรู้ค่อนข้างลึก มีข่าวเกี่ยวกับ IT ในวงการโลกมาอัพเดทอย่างรวดเร็วเสมอ รวมถึงสามารถคอมเม้นท์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ภายในบทความนั้น ๆ ได้อีกด้วย หลาย ๆ ครั้งได้ข้อมูล ความรู้เพิ่มขึ้นจากกลุ่มคนใน Community นี้เลยค่ะ
    https://www.blognone.com

  3. Techsauce
    อัพเดทคอนเทนต์เพื่อวงการ Tech ในโลกธุรกิจ ครอบคลุมทั้งในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเป็นรายแรกผู้จัดงาน Tech Conference เชื่อมต่อคนเอเชียและคนทั่วโลก อย่างงาน “Techsauce Global Summit” รวบรวมผู้คนจากวงการ Tech และ Startup ทั่วทั้งเอเชีย มาให้ความรู้ แชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ มากมาย
    https://techsauce.co/

  4. Enterprise IT Pro
    เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลและเนื้อหาบทความด้านระบบไอที สำหรับองค์กรโดยเฉพาะ อย่างเช่น Networking, Security, Data Center, Storage, Cloud Computing, Storage, Virtualization เป็นต้น
    https://www.enterpriseitpro.net/

  5. ITday
    อัพเดทเนื้อหา IT ที่ทันต่อเหตุการณ์และเป็นประโยชน์ ไม่เพียงแค่เฉพาะ Enterprise IT เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเนื้อหาทางด้าน Consumer และ Lifestyle อย่างเช่น ข่าวมือถือ การเปิดตัวสินค้าใหม่ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ อีกด้วย
    https://www.itday.in.th/

  6. Beartai
    อัพเดทสารพัดเรื่องราวเทคโนโลยี ตั้งแต่ระดับ Consumer จนถึงวงการ Enterprise IT อีก 1 เว็บไซต์ที่คนในวงการ IT ไม่ควรพลาด เนื้อหาสาระมีตั้งแต่แบบบทความไปจนถึงสามารถรับชมรีวิวเข้าใจง่าย ๆ ได้ในรูปแบบ Video เรียกได้ว่าอยากดูรีวิวอุปกรณ์อะไรที่นี่มีครบ!
    https://www.beartai.com/

บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลของเรื่องที่ผู้เขียนสนใจมาไว้ให้ทุกท่านได้อ่านกันนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ใน ณ ที่นี่ด้วยค่ะ แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า ขอบคุณค่ะ

หากสนใจบริการของ Cloud HM สามารถติดต่อได้ที่นี่นะคะ

— Cloud HM